บทความทั้งหมด

2 มิถุนายน 2568

เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

แชร์บทความนี้

เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

Engage Live Commerce: ไลฟ์สตรีมแบบเดิมไม่ได้อีกแล้วนะ ปัจจุบันเราต้องมีการโต้ตอบและปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากกว่าเดิม ต้องมีการสาธิตสินค้าจริงใจ, โปรโมชันพิเศษแบบแน่นๆ และถ้าร่วมมือกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ได้จะยิ่งดึงความน่าสนใจให้ไลฟ์เราปังมากยิ่งขึ้น

Chatbot & AI: เดียวนี้ทาง Line อนุญาตให้แบรนด์ สามารถนำแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับแชทบอทที่ใช้ AI เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการตอบคำถาม, แนะนำลูกค้า และปรับแต่งคำแนะนำให้ตรงกับบุคคล ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าทั้งแชทบอทและ AI เก่งขึ้นมากและยังคงพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

Exclusive Group: สร้างพื้นที่ Exclusive สำหรับแฟนพันธุ์แท้ ที่มีสิทธิ์เข้าถึงสินค้าพิเศษก่อนใครหรือโปรโมชั่นพิเศษที่คนทั่วไปไม่ได้รับ สิทธิพิเศษเหล่านี้มักสร้างความประทับใจและสามารถส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับลูกค้าคนอื่นได้ เป็นการสร้างความ Loyalty ไปในตัว

AR & Gamification: สร้างความสนุกสนานและดึงดูดผู้ติดตามด้วยฟิลเตอร์ AR แบบโต้ตอบ และประสบการณ์แบบเกมส์! ซึ่งแน่นอนว่าเรายังสามารถต่อยอดไปยังการทำ CRM แบบครบวงจร ทั้งเรื่อง Coupon & Reward หรือแม้กระทั้งการรับสิทธิพิเศษจากการเล่นเกม ซึ่งเปลี่ยนวิธีการทำ Loyalty Progarm ไปตลอดกาล

Hyper-Personalization: เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำ ด้วยการกำหนดเป้าหมายโฆษณาที่ละเอียด ตามพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า เพราะการที่เราสามารถนำเสนอสิ่งที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามักสร้างความประทับใจได้อย่างไม่น้อย เหมือนแบรนด์ก็เป็นเพื่อนเป็นคนรู้ใจ ที่เพียงแค่สบตาก็รู้แล้วว่าต้องการอะไร


ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
บทความทั้งหมด
รูปภาพประกอบ LINE Official Notification อัพเดทลูกค้า แม้ไม่ได้เป็นเพื่อน

20 กรกฎาคม 2565

LINE Official Notification อัพเดทลูกค้า แม้ไม่ได้เป็นเพื่อน

LINE Official Notification (LON) คือบริการที่ช่วยให้แบรนด์สา...

รูปภาพประกอบ Automation เบื้องหลังการทำ Immersive Marketing เพื่อการเดินทางแบบใหม่ของลูกค้า

8 เมษายน 2568

Automation เบื้องหลังการทำ Immersive Marketing เพื่อการเดินทางแบบใหม่ของลูกค้า

การตลาดแบบ Omnichannel กำลังจะหมดไป เพราะการตลาดแบบ Immersiv...

รูปภาพประกอบ LINE Rich Message ช่วยแบรนด์ได้ยังไง

20 กรกฎาคม 2565

LINE Rich Message ช่วยแบรนด์ได้ยังไง

Rich Message เป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจและมีประโยชน์มากมายสำหรับแ...