พัฒนาแพลตฟอร์มสําหรับผู้จัดการแข่งขันเกมทุกระดับ ทั้งสมัครเล่นและมืออาชีพ รองรับการบริหารทีม ตาราง แข่งขัน การเก็บคะแนน และสร้างคอมมูนิตี้ในระบบเดียว

ระบบลงทะเบียนทีมและจัดการสมาชิก

อัปเดตผลการแข่งขัน แบบเรียลไทม์

ระบบสร้างตาราง และจับคู่การแข่งขันอัตโนมัติ

วิเคราะห์สถิติการแข่งขัน และจัดอันดับผู้เล่น

คอมมูนิตี้เกมเมอร์ ในแพลตฟอร์มเดียว


ANTS ร่วมมือกับ CTRL G พัฒนาแพลตฟอร์มการแข่งขัน E-Sport เพื่อรองรับการจัดทัวร์นาเมนต์ทุกระดับ ตั้งแต่มือสมัครเล่นจนถึงมืออาชีพ
Single Elimination
ผู้เข้าแข่งขันที่แพ้จะถูกคัดออกทันที เหมาะกับทัวร์นาเมนต์ที่ต้องการความรวดเร็ว จบไว และมีความกดดันสูง เพราะไม่มีโอกาสแก้ตัว

Double Elimination
แพ้ได้ 1 ครั้งยังมีโอกาสแก้ตัวในสายล่าง (Losers Bracket) เหมาะสําหรับการแข่งขันที่ต้องการความยุติธรรม ให้ผู้เล่นได้โชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่

Round-Robin
ผู้เข้าแข่งขันของทุกทีมจะได้เจอกันครบอย่างน้อย 1 ครั้ง เหมาะสําหรับทัวร์นาเมนต์ที่ต้องการให้ทุกคนมีประสบการณ์อย่างเท่าเทียม ใช้คะแนนรวมในการจัดอันดับและตัดสินผู้ชนะ

Swiss System
ระบบจับคู่แข่งขันตามระดับฝีมือ (Strength-based Pairing) โดยไม่มีการตกรอบ และไม่จํากัดจํานวนรอบแน่นอน เช่น แข่ง 4–5 รอบแล้ว จัดอันดับจากคะแนนสะสม เหมาะกับผู้เล่นจํานวนมากและทัวร์นาเมนต์ที่ต้องการความยุติธรรมสูง
