บทความทั้งหมด

20 กรกฎาคม 2565

ดีกว่า เร็วกว่า Auto - Reply Message บน Line รวมกับระบบ Automation

แชร์บทความนี้

ดีกว่า เร็วกว่า Auto - Reply Message บน Line รวมกับระบบ Automation

วันนี้เราจะมาพูดถึง Auto-Reply Messages และ ระบบ Automation ที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับแบรนด์บน LINE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมในประเทศไทย 🇹🇭

ประโยชน์ของระบบ Auto-Reply และ Automation ได้แก่:

  • ตอบกลับลูกค้าได้ทันที: ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน ลูกค้าจะได้รับการดูแลตลอดเวลา
  • ลดภาระงาน: ช่วยให้ทีมงานมีเวลามากขึ้นในการจัดการงานที่ซับซ้อน
  • ประสบการณ์ของลูกค้า: ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจเมื่อได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วและมีคุณภาพ
  • ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง: ระบบช่วยจัดการโดยไม่ต้องพึ่งพาทีมงานตลอดเวลา

เคล็ดลับ: การเลือกใช้ระบบ Automation ให้เหมาะสมกับธุรกิจ และการติดตามผลอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ ควรวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปรับกลยุทธ์ให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าอย่างแท้จริง


ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
บทความทั้งหมด
รูปภาพประกอบ เก็บข้อมูลไม่เคยทันใจ Chat Center ช่วยได้

20 กรกฎาคม 2565

เก็บข้อมูลไม่เคยทันใจ Chat Center ช่วยได้

นักการตลาดต้องเก็บข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแคมเปญถัดไป — ...

รูปภาพประกอบ CDP VS CRM ต่างกันยังไง

20 กรกฎาคม 2565

CDP VS CRM ต่างกันยังไง

หลายคนคงสงสัยถึงความแตกต่างหลักระหว่าง CDP และ CRM ว่าทั้งสอ...

รูปภาพประกอบ Chatbot สำคัญมาก เพราะลูกค้าไม่อยากรอ

15 มิถุนายน 2566

Chatbot สำคัญมาก เพราะลูกค้าไม่อยากรอ

ประสบการณ์ของลูกค้าคือสิ่งสำคัญและการรอสายนานๆ คงไม่ใช่สิ่งท...