บทความทั้งหมด

20 กรกฎาคม 2565

ดีกว่า เร็วกว่า Auto - Reply Message บน Line รวมกับระบบ Automation

แชร์บทความนี้

ดีกว่า เร็วกว่า Auto - Reply Message บน Line รวมกับระบบ Automation

วันนี้เราจะมาพูดถึง Auto-Reply Messages และ ระบบ Automation ที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับแบรนด์บน LINE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมในประเทศไทย 🇹🇭

ประโยชน์ของระบบ Auto-Reply และ Automation ได้แก่:

  • ตอบกลับลูกค้าได้ทันที: ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน ลูกค้าจะได้รับการดูแลตลอดเวลา
  • ลดภาระงาน: ช่วยให้ทีมงานมีเวลามากขึ้นในการจัดการงานที่ซับซ้อน
  • ประสบการณ์ของลูกค้า: ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจเมื่อได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วและมีคุณภาพ
  • ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง: ระบบช่วยจัดการโดยไม่ต้องพึ่งพาทีมงานตลอดเวลา

เคล็ดลับ: การเลือกใช้ระบบ Automation ให้เหมาะสมกับธุรกิจ และการติดตามผลอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ ควรวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปรับกลยุทธ์ให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าอย่างแท้จริง


ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
บทความทั้งหมด
รูปภาพประกอบ Gamification ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ต้องใส่ใจ

20 กรกฎาคม 2565

Gamification ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ต้องใส่ใจ

ในปัจจุบันหลายๆ แบรนด์เริ่มนำ Gamification เข้ามาเสริมการทำก...

รูปภาพประกอบ LINE Official Notification อัพเดทลูกค้า แม้ไม่ได้เป็นเพื่อน

20 กรกฎาคม 2565

LINE Official Notification อัพเดทลูกค้า แม้ไม่ได้เป็นเพื่อน

LINE Official Notification (LON) คือบริการที่ช่วยให้แบรนด์สา...

รูปภาพประกอบ LBS ดีต่อใจ ดีต่อการตลาดยังไง

20 กรกฎาคม 2565

LBS ดีต่อใจ ดีต่อการตลาดยังไง

Location-Based Service (LBS) สามารถนำมาเสริมในการจัดการด้านก...